Review for บางเเสน ที่เเหลมเเท่น + หาดวอนนภา


ว่ากันด้วย Pokemon Go TRIP บางแสน 


ที่บางเเสน จากที่ผมไป อาจจะไม่ค่อยมองเห็นเหล่า Trainer ออกมาเเสดงตัวนัก 70% อยู่ในรถ โดยเฉพาะช่วงกลางวัน เเต่ในช่วงค่ำๆ จะมีเหล่าเทรนเนอร์เป็นจำนวนมาก คอยเดินจับ Pokemon อยู่เรื่อยๆ (ไม่ได้เก็บภาพมาฝาก)



แต่ถ้าถามว่าได้อะไรจาก บางเเสนบ้าง จะบอกว่า บางเเสนต่างกับพัทยามาก หากใครไม่ชอบนั่งอยู่กับ Pokestop เเละ Lure Module ล่ะก็ สถานที่เเห่งนี้ อาจจะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับเหล่า Pokemon Trainer ที่ชอบวิ่งไล่จับสุดๆ เพราะ Pokemon ที่นี่จะเกิดเเบบกระจายจุด โดยจะเกิด รอบๆ เเหลมเเท่น เเม้ไม่เตรียม Lure Module มา ก็วิ่งไล่จับเเบบสนุกสนานได้

ส่วนตัวผมก็ชอบเดินฟักไข่ เเละ ไล่จับ เช่นกัน ส่วน Pokemon ที่ได้มาก็มีหลายตัว โดยรวมเเล้ว Pokemon จะคล้ายคลึงกับ พัทยาครับ
  1. Snorlax (วิ่งไกลมาก 2km วิ่งไปจับ ไปจับปุ๊บไข่ฟักเลย)
  2. Pikachu จาก Candy 21 เม็ด ปัจจุบัน 41 เม็ด โดยรวมถือว่าเกิดบ่อยพอสมควร
  3. Growlith(การ์ดี้) จาก 13 Candy จนสามารถ Evolve Arcanine ได้เลย
  4. Machop & Machoke จาก Candy 41 เม็ด ปัจจุบัน 78 เม็ด
  5. Seel จาก Candy 14 เม็ด ปัจจุบัน 38 เม็ด
  6. Shellder จนสามารถ Evolve Cloyster ได้ 2 ตัว เเละ Candy ยังเหลือ 76 เม็ด นับว่าวิ่งจับได้ตลอดเวลาเลย เกิดรัวมาก
  7. Hitmonlee เปิด Pokedex ใหม่ IV ไม่ประทับใจ
  8. Magnemite & Magneton มาเรื่อยๆ ไม่เยอะมากนัก
  9. Geodude จาก Candy 51 เม็ด ปัจจุบัน  83 วิ่งจับกันตลอด
  10. Electabuzz 1 ตัว
  11. Magma 1 ตัว
  12. Dratini & Dragonair พบได้บ่อยครั้ง
  13. Rhyhorn เจอเรื่อยๆ Evolve Rhydon ได้ 1 ตัว เเถมเหลือ Candy 46 เม็ด
  14. ETC... Diglett,Sandshrew, บลาๆๆๆๆๆ




โดยรวมทริปนี้ผม เปิด Pokedex ไป 2 ตัว คือ Machoke กับ Hitmonlee การมาบางเเสนรอบนี้ผมไม่ได้ Lapras 

เเต่ได้คุยกับ คนที่วิ่งไล่ Lapras เเถวๆนั้น ได้ข้อมูลมาว่า


ในวันที่ผมไป คือ เสาร์ตอนประมาณ เกือบๆ 4 ทุ่ม Lapras ออก วันอาทิตย์ เวลา ตี 4 กับ 9 โมงเช้า ซึ่งเวลา 9 โมงเช้า ผมอยู่ หาดวอนนภา เเละ ได้ข่าวเรื่อง Lapras มาเล็กน้อย โดยจุดเกิดจะมี 3 จุด

  1. เขาสามมุก
  2. เเหลมเเท่นบริเวณศาลา
  3. เเหลมเเท่น สวนอะไรสักอย่าง ที่มี Pokestop 4 เสา
เเละในวันที่ผมไปมี Chalizard เกิด 2 ตัวซ้อน ซึ่งผมพลาด

สรุปโดยรวมทริป บางเเสน 2 วัน 1 คืน


การไปบางเเสนครั้งนี้ ถือว่าไม่เฟลเท่าไหร่ เพราะผมไม่ได้หวังอะไรกับ Lapras มากมาย ซึ่งการไปครั้งนี้ผมไปกับคนกลุ่มใหญ่ สำหรับใครที่ชอบเดินธุดง ฟักไข่ ไป จับ Pokemon ไป บางเเสนเหมาะมาก เเต่หากต้องการยืนเปิด Lure สบายๆ เเนะนำ หาดวอนนภา ซึ่งเป็นจุด ที่มี Lure 4 เสา เเต่ต้องเตรียมไปเปิดเองนะ เพราะบริเวณนั้นไม่ค่อยมีใครมาเล่นสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเวลา เช้าจนถึงเย็น ส่วนตอนมืด ไม่มั่นใจ ว่าจะมีใครมาเปิดไหม โดยรวม เเหลมเเท่นเหมาะเเก่การวิ่งไล่จับอย่างมาก ใครที่ไปบริเวณนั้น จะไม่ค่อยได้นั่งเฉยๆ เเต่จะได้เดินไล่จับตลอดเวลา หากมีจักรยานมาด้วย จะดีมากๆ เเละ สุดท้าย ผมได้ไข่ 10km จากบางเเสนมาด้วย 1 ใบ รอลุ้นผมในเพจผมเเล้วกันนะ ว่าตัวอะไรจะออกมา อิอิ

ไข่ 10KM จากบางเเสน ที่เเหลมเเท่น


โดยรวมเเล้ว ทริปนี้ ผมให้  ☆ 


ปล.วันที่ผมไป ฝนกตกหนักมากด้วย เลยไม่ค่อยได้วิ่งจับมากนัก เรียกว่าซวยเพราะฝนสุดๆ คิดว่า มี Re Trip บางเเสน รอบ 2 เเน่ๆ

ส่วนทริปหน้า ผมจะไปทัวร์ที่ไหน เเละ รีวิวที่ไหน จะทำคลิปมาให้ชมอีกนะครับ 


เเนะนำเพิ่มเติม  คอมเม้นด้านล่างได้เลยครับ
หรือส่ง Inbox Fanpage Facebook ตามลิ้ง http://m.me/WoodyDSheriff

เจอกันใหม่ Review หน้านะครับ Yeeee Haw............!!

Comments